Top 5 # Xem Nhiều Nhất Phiếu Đánh Giá Viên Chức Năm 2020 Ngành Y Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Phuntanbotthammynammodel.com

Xét Thăng Hạng Chức Danh Nghề Nghiệp Viên Chức Chuyên Ngành Y Tế Năm 2022

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch tổ chức kỳ xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y tế từ hạng IV lên hạng III năm 2020.

Mục đích nhằm nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ viên chức chuyên ngành y tế của tỉnh, đáp ứng đúng yêu cầu công việc tại vị trí việc làm đang được phân công; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công khám chữa bệnh cho người dân, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với viên chức. Đồng thời động viên, khích lệ đội ngũ nhân viên y tế tham gia học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác, đáp ứng yêu cầu cơ cấu, vị trí việc làm của đơn vị; đồng thời đảm bảo quyền lợi, lợi ích chính đáng của viên chức.

UBND tỉnh yêu cầu thực hiện đúng thẩm quyền, trình tự, thủ tục và quy định của pháp luật về xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức; bảo đảm bình đẳng, công khai, minh bạch, khách quan và đúng pháp luật; Viên chức phải có đủ tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh nghề nghiệp xét thăng hạng.

Đối tượng dự xét thăng hạng là viên chức chuyên ngành y tế đã được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp hạng IV theo quy định tại các Thông tư liên tịch của Bộ Y tế – Bộ Nội vụ quy định mã số, chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y tế đang làm việc trong các đơn vị sự nghiệp y tế công lập; công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý của đơn vị sự nghiệp công lập hiện đang giữ chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y tế hạng IV thuộc tỉnh Thanh Hóa, có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.

Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự xét thăng hạng: Khi đơn vị sự nghiệp y tế nơi viên chức đang công tác có nhu cầu, có vị trí việc làm của chức danh nghề nghiệp hạng III đăng ký dự xét thăng hạng; Có đủ tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y tế hạng III. Đáp ứng yêu cầu về trình độ đào tạo (có trình độ đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp xét thăng hạng), yêu cầu về bồi dưỡng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ của chức danh nghề nghiệp dự xét tương ứng và yêu cầu về thời gian giữ chức danh hạng IV hoặc tương đương.

【Havip】Phiếu Đánh Giá Và Xếp Loại Viên Chức Năm 2022

Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức giáo viên 2020 là mẫu phiếu được lập ra để đánh giá và phân loại viên chức là giáo viên, tự đánh giá theo kết quả công tác, tu dưỡng rèn luyện của viên chức.

1. Phiếu đánh giá, phân loại viên chức năm 2020 mẫu 1

Phiếu đánh giá, phân loại viên chức

Họ và tên: …………………………………………………………………………………………………………

Chức danh nghề nghiệp: …………………………………………………………………………………….

Đơn vị công tác: ………………………………………………………………………………………………..

Hạng chức danh nghề nghiệp: ………….. Bậc: ………….. Hệ số lương: ………………….

I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:

1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:

………………………………………………………………………………………………………………………

2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:

………………………………………………………………………………………………………………………

3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:

………………………………………………………………………………………………………………………

4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:

………………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:

………………………………………………………………………………………………………………………

6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:

………………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC

1. Đánh giá ưu, nhược điểm:

………………………………………………………………………………………………………………………

2. Phân loại đánh giá

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC

1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:

………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:

………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN

1. Nhận xét ưu, nhược điểm:

………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:

(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

………………………………………………………………………………………………………………………

2. Phiếu đánh giá, phân loại viên chức chuyên môn, nghiệp vụ mẫu 2

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI ĐỐI VỚI VIÊN CHỨC CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ

– Họ và tên: ……………………… ; Mã số ngạch viên chức: ……………………………

– Chức danh nghề nghiệp: ………………………………………………………………….

– Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………….

I. TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC NỘI DUNG

1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết (nêu mức độ hoàn thành nhiệm vụ)

– Chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn; soạn giảng đầy đủ, đúng chương trình, có bổ sung phù hợp với đối tượng học sinh; đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc và ngày giờ công.

– Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên dự giờ thăm lớp, tổ chức chuyên đề, sử dụng đồ dùng có hiệu quả; thường xuyên tham khảo sách báo, Internet, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và luôn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng đổi mới – lấy học sinh làm trung tâm. Giảng dạy được nhiều tiết sử dụng giáo án điện tử.

– Công tác giảng dạy, giáo dục học sinh là nhiệm vụ cơ bản của nhà trường nói chung và mỗi giáo viên nói riêng, nên bản thân luôn đề cao công tác giảng dạy, tích cực học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả giờ dạy kết quả cụ thể như sau:

Duy trì sĩ số: 100%

Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường, công đoàn và liên đội phát động và đạt giải:

– Thi Toán tuổi thơ có …. em đạt giải khuyến khích

– Thi chữ viết đẹp cấp trường có …. em đạt giải A, …. em được công nhận.

– Thi trò chơi dân gian, Thi hội khỏe phù Đổng cấp trường đều có giải thưởng.

– Tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao trong các phong trào do Liên đội phát động.

– Năm học 20…- 20…. Chi đội …. đã đạt danh hiệu Chi đội Vững mạnh.

– Thực hiện soạn, giảng đúng theo phân phối trình.

– Đảm bảo ngày, giờ công.

– Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường, công đoàn phát động.

– Được bảo lưu kết quả giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 20….- 20…

– Đạt giải khuyến khích trong hội thi Giáo án điện tử cấp huyện.

– Bản thân luôn luôn thường xuyên nghiên cứu, vận dụng các văn bản của ngành, lĩnh vực trong công tác; thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng đơn vị và cơ quan quản lý cấp trên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

– Là một đảng viên bản thân luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ tại chi bộ, luôn nêu cao tinh thần ý thức tổ chức kỉ luật, tuyệt đối chấp hành sự phân công điều động của tổ chức, luôn làm đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ, dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo và gương mẫu thực hiện các chế độ sinh hoạt, nội quy quy chế của Chi bộ và nhà trường. Thường xuyên lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên, tạo điều kiện để mọi người được tự do bày tỏ chính kiến, nguyện vọng của mình.

– Là một UVBCH Công đoàn bản thân luôn cố gắng hoàn thành tốt công tác Công đoàn.

2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp

– Có ý thức cao trong công việc, luôn luôn hoàn thành tốt công việc được giao.

– Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong cơ quan để thực hiện nhiệm vụ chung. Nhằm hoàn thành công việc chuyên môn của mình và của cả cơ quan.

3. Về tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức

Có tinh thần đoàn kết với mọi người, xây dựng được mối quan hệ mật thiết với đồng nghiệp, giữ gìn đoàn kết nội bộ, gần gũi với nhân dân, không có biểu hiện xa rời quần chúng.

Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân để hành động đúng trong cách ứng xử và giao tiếp công việc cũng như trong công việc chuyên môn.

Luôn có ý thức tự học, tự rèn, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Có lối sống trong sáng, lành mạnh, tâm huyết với nghề nghiệp; được đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và nhân dân tin yêu, kính trọng.

Luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; cuộc vận động “Xây dựng môi trường học tập thân thiện”, phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Các khoản thu của thôn luôn luôn đóng góp đầy đủ và thực hiện nghiêm túc các quy định của địa phương nơi cư trú, gia đình đã hoàn thành các khoản đóng góp với địa phương trong năm 20….

Luôn động viên quần chúng thực hiện đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức

– Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, Nghị quyết, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, của nhà trường, của ngành giáo dục. Luôn thực hiện phương châm “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”.

– Nhận thức và vận dụng đúng đắn chủ trương, Nghị quyết của chi bộ, chính sách, Pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực nhiệm vụ được phân công. Luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.

– Có tinh thần đấu tranh bảo vệ cương lĩnh, điều lệ, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

– Luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng, thường xuyên tham dự các cuộc tập huấn của nhà trường, của ngành tổ chức, đồng thời luôn có ý kiến để xây dựng, rút kinh nghiệm và bàn bạc đưa ra phương hướng phát triển giáo dục ở địa phương ngày một đi lên.

– Thực hiện tốt những việc cán bộ, viên chức không được làm theo quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức, viên chức.

– Chấp hành tốt các quy định của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, lãng phí và tiêu cực.

– Có tinh thần đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực trong đơn vị công tác.

– Luôn cố gắng học hỏi bạn bè, đồng nghiệp.

– Nhiệt tình trong công việc

– Tính hay nóng nảy.

– Công tác phê và tự phê chưa cao.

Nguyên nhân ưu điểm, khuyết điểm

…………………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………………….

Cá nhân tự phân loại theo kết quả đánh giá: Hoàn thành tốt nhiệm vụ

II. ĐÁNH GIÁ CỦA TẬP THỂ VÀ THỦ TRƯỞNG NƠI VIÊN CHỨC LÀM VIỆC

………………………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………………..

2. Nhận xét của Thủ trưởng nơi viên chức làm việc

………………………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………………..

3. Đánh giá chiều hướng và khả năng phát triển

………………………………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………………..

4. Kết luận phân loại của tập thể đơn vị:……………………….…………….……………………………….

………, ngày…. tháng…. năm ………

Thủ trưởng nơi viên chức làm việc

Bạn có thể tải Phiếu đánh giá, phân loại viên chức chuyên môn, nghiệp vụ mẫu 2 năm 2020

Phiếu đánh giá, phân loại viên chức chuyên môn, nghiệp vụ mẫu 2 năm 2020

Link bài viết: https://havip.com.vn/phieu-danh-gia-va-xep-loai-vien-chuc-nam-2020

Phiếu Đánh Giá Và Phân Loại Viên Chức

Mẫu số 03PHÒNG GD&ĐT CHỢ MỚI CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG TIỂU HỌC C NHƠN MỸ Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨCNăm học 2018 – 2019

Họ và tên: LÊ HỒNG THÁIChức vụ, chức danh: Nhân viên y tế học đườngĐơn vị công tác: Trường Tiểu học C Nhơn MỹHạng chức danh nghề nghiệp: Bậc: Hệ số lương:I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:Thực hiện đúng giờ giấc, luôn hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân đúng quy định.Bản thân luôn hoàn thành mọi công việc được giao. Tham gia tốt các phong trào của nhà trường như : tham gia các phong trào ngày lễ tết được nhà trường tổ chức và các phong trào khác do nhà trường đề ra.2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:Trung thực, khách quan trong công tác, tuân thủ các kỷ cương,yêu thương và có trách nhiệm với học sinh.Tác phong làm việc khoa học,đúng giờ thể hiện tinh thần phê và tự phê, luôn quan tâm và giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ.3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt các công việc do BGH nhà trường đã giao.Đối với nghề, Luôn tâm huyết với nghề, và có trách nhiệm trong công việc của mình.4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:Có tinh thần học tập nâng cao trình độ,chuyên môn nghiệp vụ của bản thân,và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đi trước.Luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Thực hiện tốt những quy định nơi mình cư trú và nơi công tác.Có tổ chức kỷ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan.II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨCĐánh giá ưu, nhược điểm:Ưu điểmTôi luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. không vi phạm pháp luật, không mắc tệ nạn xã hội,có tinh thần đoàn kết,sẵn sàng giúp đỡ mọi người.Chấp hành tốt quy định về đạo đức nghề nghiệp,có phẩm chất đạo đức trong sáng giản dị, có thái độ hòa nhã. Ngoài ra tôi thực hiện đóng góp đầy đủ các loại quỹ và các nghĩa vụ khác của viên chức.Có năng lực trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đảm bảo được những nhiệm vụ công việc được cấp trên giao phó. không vi phạm về nhân cách danh dự, nhân phẩm làm ảnh hưởng xấu đến ngành, đơn vị nơi công tác.Tồn tại:Trong công việc chưa mạnh dạn tham mưa đề xuất cho lãnh đạo2. Phân loại đánh giá: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

Nhơn Mỹ,Ngày9 tháng5năm 2019 Viên chức tự đánh giá (ký tên, ghi rõ họ tên)

III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP Qlý VIÊN CHỨC1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác

2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:

………………., Ngày……tháng….năm 20….. Thủ trưởng trực tiếp đánh giá (ký tên, ghi rõ họ tên)

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN (GĐ Sở đánh giá CBQL; HT, TP đánh giá GV, NV, CV)1. Nhận xét ưu, nhược điểm

2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)

………………., Ngày……tháng….năm 20… Thủ trưởng đơn vị (ký tên, ghi rõ họ tên)

Hướng Dẫn Tổ Chức Đánh Giá Và Phân Loại Công Chức, Viên Chức Năm 2022

Hướng dẫn tổ chức đánh giá và phân loại công chức, viên chức năm 2019

Căn cứ Nghị định số 56/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính phủ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 88/2017/NĐ-CP ngày 27/7/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 56/2015/NĐ-CP về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức;

Căn cứ các Hướng dẫn của Tỉnh ủy: Hướng dẫn số 09-HD/TU ngày 18/11/2019 về kiểm điểm đảng viên; đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên hàng năm và Hướng dẫn số 10-HD/TU ngày 18/11/2019 kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tập thể và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp,

Căn cứ Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ về đánh giá và phân loại cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của UBND tỉnh Hưng Yên,

Các phòng, đơn vị triển khai đánh giá và xếp loại công chức, viên chức năm 2019; nội dung, phương pháp đánh giá theo Hướng dẫn số 42/HD-SNV ngày 09/12/2019 của Sở Nội vụ; đồng thời lưu ý các điểm sau:

– Mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu không được cao hơn mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Đơn vị có trên 30% cán bộ, công chức, viên chức và người lao động bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ thì người đứng đầu đơn vị bị hạ 1 mức xếp loại theo quy định.

– Cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ không vượt quá 20% số lượng cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá tại cơ quan, đơn vị.

– Các phòng, đơn vị triển khai việc đánh giá và xếp loại cán bộ công chức, viên chức làm cơ sở để đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên và bình xét thi đua, khen thưởng năm 2019.

Các đơn vị chịu trách nhiệm quản lý và lưu hồ sơ đánh giá, phân loại năm 2019 đối với công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý của đơn vị mình.

Các phòng, đơn vị gửi hồ sơ đánh giá công chức, viên chức và hồ sơ đề nghị khen thưởng năm 2019 về Văn phòng Sở trước ngày 25/12/2019 để kịp thời tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

Bản mềm gửi vào hộp thư: vanphong.sld@hungyen.gov.vn

+ Phiếu chấm điểm đánh giá cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các cá nhân thuộc phòng (Phụ lục 1B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá của phòng nghiệp vụ;

+ Tờ trình của đơn vị (v/v đánh giá công chức, viên chức và khen thưởng năm 2019);

+ Phiếu chấm điểm đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 1A);

+ Phiếu tự đánh giá của các đồng chí là trưởng, phó đơn vị (Phụ lục 2B);

+ Biên bản cuộc họp đánh giá tại đơn vị;

+ Tổng hợp kết quả đánh giá phân loại tại đơn vị (Biểu số1, 2);