Top 8 # Xem Nhiều Nhất Phiếu Đánh Giá Công Chức Hàng Tháng Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Phuntanbotthammynammodel.com

Phiếu Đánh Giá Công Chức Quản Lý

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc PHIẾU ĐÁNH GIÁ CÔNG CHỨC ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝNăm 2014

Họ và tên: Nguyễn Hữu Định. Số hiệu công chức: Chức vụ, công việc được giao: Q. Hiệu trưởngĐơn vị công tác: THPT Thới LaiNgạch công chức: 15113. Bậc: 5. Hệ số: 3.66 I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN: 1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước: – Học tập nghiêm túc Nghị quyết Hội nghị trung ương lần thứ 8 khóa XI về đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo.– Học tập, nghiên cứu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013. – Từ việc học tập các nội dung nêu trên, bản thân đã gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, thực hiện đúng pháp luật, chế độ, chính sách, quy định của Nhà nước, các quy định của ngành, địa phương.– Trong thực hiện nhiệm vụ được giao, luôn căn cứ vào các văn bản quy phạm pháp luật để làm căn cứ cho các quyết định.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc;a) Về phẩm chất chính trị: – Tuyệt đối trung thành với lý tưởng cộng sản, trung thành với chế độ xã hội chủ nghĩa và con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn.– Chấp hành và thực hiện tốt quan điểm chỉ đạo của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ được giao.– Kiên định và tin tưởng tuyệt đối vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Đảng và Nhà nước ta.b) Về đạo đức:– Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác với thái độ làm việc tận tình, trung thực, cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. – Đấu tranh trước những biểu hiện quan liêu, tham nhũng, bè phái gây mất đoàn kết nội bộ. c) Về lối sống: – Luôn thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và coi đó là việc tu dưỡng, rèn luyện bản thân thường xuyên trong công tác cung như trong đời sống hằng ngày– Bản thân luôn có lối sống cần, kiệm, liêm chính, chí công, vô tư. Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt nguyên tắc tự phê bình và phê bình để ngày càng hoàn thiện bản thân.d) Về tác phong công tác, lề lối làm việc: – Luôn giao tiếp, ứng xử đúng mực khi tiếp xúc với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Có tác phong làm việc khoa học, đúng giờ, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình đúng mực, luôn coi trọng tính dân chủ – kỷ cương và luôn tạo cơ hội, giúp đỡ cán bộ, giáo viên cùng tiến bộ. Có quan hệ tốt trong gia đình và quần chúng nơi cư trú.– Luôn phát huy quyền làm chủ của viên chức trong đơn vị trên nguyên tắc tập trung dân chủ.– Tác phong, lề lối làm việc nghiêm túc.3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: – Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng. Tích cực học tập nâng cao trình độ quản lí, trình độ chính trị, trình độ chuyên môn. Cải tiến phương pháp làm việc nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhà trường và cấp trên giao.4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ: – Thực hiện nhiệm vụ của bản thân dựa trên kế hoạch năm, tháng, tuần cụ thể. Từ đó bảo đảm đúng tiến độ đã đặt ra.– Chất lượng thực hiện công việc tốt, đáp ứng được yêu cầu công tác quản lý của đơn vị, đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.– Thành tích đạt được trong những năm qua: Chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp thành phó, bằng khen của UBND thành phố, đơn vị đạt lao động xuất sắc.* Tồn tại: Trong một số hoạt động chưa đạt được kết quả cao như: công tác bồi dưỡnh nâng cao năng lực sư phạm đội ngũ giáo viên, Các phong trào thi đua chưa đi vào chiều sâu.5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:– Luôn tâm huyết với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong quản lý nhà trường. Trong quản lý và tổ chức thực hiện đều hướng mọi hoạt động của nhà trường vào mục tiêu nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ. Luôn động viên

Mẫu Phiếu Đánh Giá, Xếp Loại Chất Lượng Công Chức, Viên Chức Mới Nhất Năm 2022

Đánh giá chất lượng là công tác rất quan trọng để xếp loại công chức, viên chức hàng năm. Luật Nhân Dân xin giới thiệu mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng công chức, viên chức mới nhất để cho công chức, viên chức thuận tiện trong việc đánh giá, xếp loại.

I. Quy định pháp luật về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức

Theo quy định tại Nghị định 90/2020/NĐ-CP có hiệu lực ngày 20/8/2020 thì tiêu chí chung về đánh giá, xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức gồm

1. Chính trị tư tưởng

a) Chấp hành chủ trương, đường lối, quy định của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các nguyên tắc tổ chức, kỷ luật của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình;

b) Có quan điểm, bản lĩnh chính trị vững vàng; kiên định lập trường; không dao động trước mọi khó khăn, thách thức;

c) Đặt lợi ích của Đảng, quốc gia – dân tộc, nhân dân, tập thể lên trên lợi ích cá nhân;

d) Có ý thức nghiên cứu, học tập, vận dụng chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nghị quyết, chỉ thị, quyết định và các văn bản của Đảng.

2. Đạo đức, lối sống

a) Không tham ô, tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, hách dịch, cửa quyền; không có biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa;

b) Có lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, trong sáng, giản dị;

c) Có tinh thần đoàn kết, xây dựng cơ quan, tổ chức, đơn vị trong sạch, vững mạnh;

d) Không để người thân, người quen lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để trục lợi.

3. Tác phong, lề lối làm việc

a) Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ;

b) Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc;

c) Có tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ;

d) Có thái độ đúng mực và phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu của văn hóa công vụ.

4. Ý thức tổ chức kỷ luật

a) Chấp hành sự phân công của tổ chức;

b) Thực hiện các quy định, quy chế, nội quy của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;

c) Thực hiện việc kê khai và công khai tài sản, thu nhập theo quy định;

5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

a) Đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý:

Quán triệt, thể chế hóa và thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại cơ quan, tổ chức, đơn vị;

Duy trì kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan, tổ chức, đơn vị; không để xảy ra các vụ, việc vi phạm kỷ luật, vi phạm pháp luật phải xử lý, tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài; phòng, chống tham nhũng, lãng phí trong phạm vi cơ quan, tổ chức, đơn vị;

Lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức kiểm tra, thanh tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo thẩm quyền; chỉ đạo, thực hiện công tác cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức tại cơ quan, tổ chức, đơn vị;

Xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động hàng năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách, trong đó xác định rõ kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, lượng hóa bằng sản phẩm cụ thể.

b) Đối với công chức, viên chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý:

Kết quả thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao; khối lượng, tiến độ, chất lượng thực hiện nhiệm vụ;

Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp.

II. Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng công chức

PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG CÔNG CHỨC

Năm …………..

Họ và tên:………………………………………………………………………………………………………….

Chức vụ, chức danh: ………………………………………………………………………………………….

Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………………………………

I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ

1. Chính trị tư tưởng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

2. Đạo đức, lối sống:

…………………………………………………………………………………………………………………………

3. Tác phong, lề lối làm việc:

…………………………………………………………………………………………………………………………

4. Ý thức tổ chức kỷ luật:

…………………………………………………………………………………………………………………………

5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):

…………………………………………………………………………………………………………………………

6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):

…………………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý, phụ trách (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):

…………………………………………………………………………………………………………………………

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………………

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:

…………………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG

1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

2. Tự xếp loại chất lượng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).

III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

(Phần dành cho người đứng đầu đơn vị cấu thành (nếu có))

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG CÔNG CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)

1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).

3. Nhận định chiều hướng, triển vọng phát triển của cán bộ:

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

III. Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức

PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC

Năm ……….

Họ và tên: …………………………………………………………………………………………………………

Chức danh nghề nghiệp: …………………………………………………………………………………….

Đơn vị công tác: …………………………………………………………………………………………………

I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ

1. Chính trị tư tưởng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

2. Đạo đức, lối sống:

…………………………………………………………………………………………………………………………

3. Tác phong, lề lối làm việc:

…………………………………………………………………………………………………………………………

4. Ý thức tổ chức kỷ luật:

…………………………………………………………………………………………………………………………

5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):

…………………………………………………………………………………………………………………………

6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):

…………………………………………………………………………………………………………………………

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:

…………………………………………………………………………………………………………………………

8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:

…………………………………………………………………………………………………………………………

9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:

…………………………………………………………………………………………………………………………

II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG

1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………………2. Tự xếp loại chất lượng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).

III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP

…………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………

IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)

1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:

…………………………………………………………………………………………………………………………

2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:

…………………………………………………………………………………………………………………………

(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).

Cập nhật ngày 15/12/2020

Mẫu Số 1: Phiếu Đánh Giá Công Chức Dành Cho Hiệu Trưởng Năm 2022

UBND HUYỆN THANH OAITRƯỜNG MN MỸ HƯNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨCNăm học 2016 – 2017

Họ và tên: NHỮ THỊ THỦYChức vụ, chức danh: Hiệu trưởng.Đơn vị công tác: Trường mầm non Mỹ Hưng – Huyện Thanh Oai.Ngạch viên chức: Giáo viên mầm non hạng IV. Bậc: 7. Hệ số lương: 3,06.I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC1. Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước:– Có lập trường tư tưởng vững vàng, kiên định với đường lối đổi mới của Đảng và Nhà nước. Luôn có tinh thần đấu tranh bảo vệ các quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Bản thân và gia đình luôn chấp hành nghiêm chỉnh đường lối chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.2. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc:– Luôn có lối sống lành mạnh, giản dị, đoàn kết tương thân tương ái. Có thái độ nhân ái, vị tha, bao dung, độ lượng, sống trung thực, tận tâm với nghề, luôn luôn gần gũi, tôn trọng và giúp đỡ giáo viên, nhân viên. Có tác phong sư phạm và cách làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt, luôn tự xác định cho bản thân phải giữ gìn phẩm chất và uy tín của nhà giáo.– Luôn có quan điểm thẳng thắn, trung thực về việc chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí và những biểu hiện tiêu cực khác, đồng thời thực hiện tốt các quy định về những việc mà cán bộ công chức không được làm.3. Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:– Luôn có tinh thần tự học tập, tự bồi dưỡng và tự rèn luyện để nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, năng lực lãnh đạo và quản lý nhà trường. Có tinh thần kiên quyết để giữ mối liên hệ với Ban Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Phòng GD&ĐT Thanh Oai, Đảng ủy, UBND xã Mỹ Hưng.– Thực hiện nghiêm túc việc phân công, phân nhiệm, rõ ràng, đúng người đúng việc. Luôn tự coi bản thân là trung tâm để xây dựng và giữ gìn mối đoàn kết trong nội bộ nhà trường, luôn tự kiềm chế bản thân, sống trung, thực thẳng thắn. Tích cực làm công tác xã hội hóa GD trong nhà trường và tham mưu để xây dựng CSVC của nhà trường, xây dựng kế hoạch mua sắm đầy đủ đồ dùng trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ. 4. Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ:– Đã huy động đủ chỉ tiêu số lượng trẻ Phòng GD giao cho trường, tỷ lệ trẻ được ăn bán trú tại trường đạt tỷ lệ cao 100%, tỷ lệ trẻ SDD, thấp còi, thừa cân giảm nhiều so với đầu năm học. Chất lượng nuôi dưỡng đảm bảo đúng yêu cầu, đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh dinh dưỡng và ATTP, đảm bảo cân đối tỉ lệ các chất dinh dưỡng cho trẻ. Nhà trường đã được UBND Huyện công nhận danh hiệu”Cơ quan đạt chuẩn văn hóa” và danh hiệu “Trường học an toàn phòng tránh tai nạn thương tích” trong năm học.– Tích cực làm công tác xã hội hóa GD trong nhà trường, kết quả đã được phụ huynh ửng hộ kinh phí để mua sắm thêm tivi, bình nóng lạnh, máy điều hòa, xốp trải nền nhà vào mùa đông cho các lớp và XD cảnh quan môi trường sư phạm thân thiện cho các cháu tại các khu lớp.5. Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ:– Luôn tạo điều kiện và giúp đỡ CB, GV, NV của nhà trường được đi theo học các lớp đào tạo, bồi dưỡng để rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.– Phối hợp tốt với đồng chí Phó Hiệu trưởng, các đồng chí là trưởng các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường và Ban đại diện Hội phụ huynh của trường để chỉ đạo và thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.6. Thái độ phục vụ nhân dân:Bản thân luôn khiêm tốn, có thái độ tận tình để giải quyết các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của phụ huynh và nhân dân địa phương. Không tỏ thái độ hách dịch, gây phiền hà, sách nhiễu đối với phụ huynh và nhân dân.7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao

Một Số Nội Dung Trong Đánh Giá Công Chức Hàng Năm

Thứ tư – 04/12/2013 05:34

Công tác đánh giá công chức, viên chức được thực hiện hàng năm theo quy định tại Luật Cán bộ, công chức năm 2008 và 1 số Nghị định khác. Sở Nông nghiệp & PTNT tỉnh hướng dẫn cụ thể một số nội dung về đánh giá công chức hàng năm, cụ thể như sau:

Khi đánh giá công chức dựa vào 3 căn cứ: 1. Nghĩa vụ và trách nhiệm của cán bộ, công chức tại Điều 8, 9, 10 Luật Cán bộ, công chức. Đối với viên chức thực hiện theo Điều 16, 17, 18, 19 Luật Viên chức; 2. Nhiệm vụ được cơ quan, đơn vị phân công; 3. Cam kết trong hợp đồng làm việc đã ký kết.Nội dung đánh giá đối với công chức được thực hiện theo quy định tại các điều từ Điều 55 đến Điều 58 Luật Cán bộ, công chức năm 2008. Đánh giá công chức theo các nội dung sau:a) Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước;b) Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tác phong và lề lối làm việc;c) Năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;d) Tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ;đ) Tinh thần trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ;e) Thái độ phục vụ nhân dân.– Ngoài những nội dung trên, công chức lãnh đạo, quản lý còn phải đánh giá thêm các nội dung sau đây:f) Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao lãnh đạo, quản lý;g) Năng lực lãnh đạo, quản lý;h) Năng lực tập hợp, đoàn kết công chức.Phân loại đánh giá công chức theo các mức: a) Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; b) Hoàn thành tốt nhiệm vụ; c) Hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực; d) Không hoàn thành nhiệm vụ.Trình tự, thủ tục đánh giá cán bộ, công chức và người lao động theo hợp đồng Nghị định 68, được thực hiện theo quy định tại Điều 45 Nghị định số 24/2010/NĐ-CP.Đối với công chức là người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị:+ Công chức tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao và tự nhận xét ưu, nhược điểm trong công tác;+ Tập thể công chức của cơ quan sử dụng công chức họp tham gia góp ý. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp;+ Người đứng đầu cơ quan, tổ chức cấp trên quản lý trực tiếp đánh giá, quyết định xếp loại công chức và thông báo đến công chức sau khi tham khảo biên bản góp ý của tập thể nơi công chức lãnh đạo, quản lý làm việc.Đối với cấp phó của người đứng đầu và công chức không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý:+ Công chức tự đánh giá kết quả công tác theo nhiệm vụ được giao;+ Người đứng đầu cơ quan sử dụng công chức nhận xét về kết quả tự đánh giá của công chức, đánh giá những ưu, nhược điểm của công chức trong công tác;+ Tập thể công chức của cơ quan sử dụng công chức họp tham gia góp ý. Ý kiến góp ý được lập thành biên bản và thông qua tại cuộc họp;+ Người đứng đầu cơ quan sử dụng công chức kết luận và quyết định xếp loại công chức tại cuộc họp đánh giá công chức hàng năm./.

Tác giả bài viết: Lã Quốc Thái-Phòng Tổ chức Cán bộ

Nguồn tin: Sở NN &PTNT