Top 17 # Xem Nhiều Nhất Đánh Giá Công Ty Manpower / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Phuntanbotthammynammodel.com

Ecpay Đánh Giá Công Ty Ecpay / 2023

Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông ( ECPay) được thành lập theo Nghị quyết 292/NQ-HĐQT của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ngày 07/05/2010 bởi 4 Tổng công ty thuộc EVN: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), Công ty Thông tin Viễn thông Di Động (EVNTelecom), Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. ECPay có nhiệm vụ xây dựng và quản lý cổng thanh toán tiền điện tập trung của tập đoàn EVN, thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Ngoài ra, ECPay cũng triển khai các dịch vụ thanh toán cho các công ty cung cấp dịch vụ khác ngoài ngành điện, tiến tới trở thành một trong những cổng thanh toán lớn mạnh nhất Việt Nam.

Sứ mạng, tầm nhìn

Với sứ mệnh trở thành nhà cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam, trong đó chủ yếu là cung cấp các giải pháp, dịch vụ thanh toán tiền điện. Trên cơ sở đó, ECPay kết nối các ngân hàng và đơn vị cung ứng để đem đến những sản phẩm và dịch vụ thanh toán chất lượng, hiện đại cho khách hàng. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống thanh toán phi tiền mặt tại Việt Nam.

Cam kết của ECPay

“Dĩ bất biến, ứng vạn biến” – ECPay hiểu rằng trong khi xã hội luôn biến đổi không ngừng thì việc luôn đổi mới sẽ giúp doanh nghiệp phát triển và đáp ứng những thách thức của thị trường. Vì vậy, không ngừng đổi mới và phát triển trở thành triết lý kinh doanh và là mục tiêu hàng đầu của ECPay.

Bên cạnh đó, ECPay luôn thấu hiểu sự thành công trong kinh doanh được tạo nên nhờ sự cân bằng giữa lợi ích khách hàng và mục tiêu của doanh nghiệp. Vì vậy, ECPay luôn cam kết đem đến lợi ích cho khách hàng, xem “khách hàng là thượng đế” , là cơ sở cũng như những mục tiêu hướng đến trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

Văn hóa con người

Phong cách ECPay

Tích cực, chủ động, sáng tạo là một trong những khẩu hiệu và thể hiện tinh thần làm việc mà Ban lãnh đạo ECPay luôn đòi hỏi và đánh giá cao ở mỗi thành viên trong công ty. Mỗi thành viên khi đã hội tụ và phát huy cao độ những phẩm chất này chính là động lực để giúp ECPay phát triển.

Đoàn kết, chia sẻ, tin cậy

Đoàn kết tạo nên sức mạnh – Sức mạnh của ECPay được tạo nên bởi tình đoàn kết của tất cả thành viên. ECPay hướng tới việc xây dựng văn hóa công ty mà ở đó mỗi người đều biết quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Điều này giúp mỗi người sẽ phát huy tối đa hiệu quả làm việc cũng như đóng góp cho sự thành công trong các mục tiêu kinh doanh của công ty.

ECPay xây dựng cơ hội phát triển cho nhân viên

Nhận thức rõ vai trò quan trọng của nguồn nhân lực cho sự thành công của công ty, ECPay không ngừng xây dựng những chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng, kiến thức của nhân viên. ECPay cũng cam kết đem đến cho nhân viên của mình môi trường làm việc năng động và đầy sáng tạo. Ở đó, bất kỳ ai cũng đều có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ban lãnh đạo có năng lực chuyên môn cao, tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc… đã giúp ECPay gặt hái được nhiều thành công đáng ghi nhận. Vì vậy, cổng thanh toán điện tử ECPay bước đầu đi đến mục tiêu trở thành một trong những cổng thanh toán uy tín nhất tại Việt Nam, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và hàng triệu khách hàng cá nhân.

Đánh Giá Công Ty Esuhai Có Lừa Đảo? / 2023

Đôi điều về Esuhai

Công ty TNHH Esuhai được thành lập ngày mùng 9 tháng 6 năm 2006. Với vốn đăng ký là 20 tỷ đồng và sở hữu 260 nhân viên. Với những hoạt động chính đó là: đào tạo và đưa những kỹ sư có năng lực sang Nhật làm việc, đưa khách hàng du học Nhật Bản, giới thiệu việc làm cho người lao động trong nước, là tư vấn và đầu tư giúp công ty Nhật Bản vào đầu tư Việt Nam.

Chính sách phát triển: Chọn cơ sở cốt lõi cho hoạt động đó chính là giáo dục và việc làm.

Tầm nhìn: Cố gắng kiên kết, bảo vệ, nâng cao mối quan hệ thân thiết giữa Việt Nam và Nhật Bản. Phát huy thế mạnh của từng quốc gia đồng thời biến thế mạnh của quốc gia này hỗ trợ thiếu sót của quốc gia kia.

Sứ mệnh: Luôn cố gắng tạo môi trường việc làm cởi mở giúp cho năng lực của từng cá nhân có thể phát triển và khẳng định mình, tạo cho mọi nhân viên những cơ hội việc làm tốt nhất. Đầu tư vào đào tạo và giáo dục nhằm góp phần to lớn vào việc xây dựng một xã hội phát triển mạnh mẽ và năng động.

Nguyên tắc của Esuhai

Yêu thương gia đình của mỗi người.

Tôn trọng, kính mến thầy cô.

Yêu thương, giúp đỡ bạn bè.

Chia sẻ đồng sự.

Tận lực với công việc, với cấp trên.

Luôn cố gắng nâng đỡ cấp dưới của mình.

Triết lý kinh doanh của công ty Esuhai: Đó là hạnh phúc được tạo dựng khi mình biết đem hạnh phúc đến cho người khác.

Mọi tiêu chuẩn trong những ứng xử

Luôn tôn trọng, nụ cười là quan trọng nhất và sự thân thiện là mấu chốt để tăng mối quan hệ với tất cả mọi người.

Làm việc luôn chú ý và nghĩ tới những người xung quanh mình.

Luôn hành động vì mọi người xung quanh.

Luôn có mục tiêu sống và sống hết mình cùng làm việc cống hiến.

Phải chịu trách nhiệm với tất cả lwoif mình đã nói.

Luôn sáng tạo và đổi mới mọi quy trình quản lý

Quy trình nghiệp vụ rõ ràng, minh bạch và vô cùng chặt chẽ.

Luon cố gắng Tạo điều kiện để mỗi cá nhân có thể phát huy một cách tối đa những năng lực tiềm tàng của mỗi cá nhân, và tạo sự đoàn kết để phát huy sức mạnh của cả tập thể.

Mỗi ngày làm việc là mỗi ngày hưng phấn.

Mỗi nhân viên trong công ty luôn cố gắng phát triển và đặt ra những mục tiêu để phấn đấu cao hơn.

Mọi hoạt động đều cố gắng hoàn thành với hiệu quả và năng suất cao nhất và kết quả tốt nhất.

Mọi hoạt động đều được tích hợp công nghệ cao.

Tránh mọi rủi ro hạn chế tại mức tối thiểu.

Những ưu điểm thực tế khi sử dụng dịch vụ công ty Esuhai

Khi người lao động đến và đào tạo tại Esuhai sẽ được nhận chương trình đào tạo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Nhật Bản đang cần một nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực sản xuất chế tạo, vì vậy khi hoàn thành khóa đào tạo đưa lao động qua Nhật làm việc thì người lao động sẽ được đảm bảo cơ hội việc làm.

Đánh Giá Công Ty Sansei Có Lừa Đảo? / 2023

Vài điều về SANSEI

Công ty SANSEI Việt Nam là một công ty trực thuộc công ty SANSEI Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại thành phố Osaka Nhật Bản. Với nguồn vốn 100% là vốn đầu tư từ công ty mẹ tại Nhật Bản.

Lĩnh vực chủ yếu mà công ty hướng tới là cung cấp dịch vụ Tính toán Tiết kiệm năng lượng, Dự toán công trình và Tính toán phụ tải nhiệt cho những dự án công trình. Với phương chân hoạt động cung cấp dịch vụ tốt nhất và đem lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng, đội ngũ nhân viên của công ty không ngừng phát triển và tự hoàn thiện mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực “tính toán tiết kiệm năng lượng” còn khá mới mẻ và mới được đưa vào khai thác chưa lâu. Đây là lĩnh vực nhằm tiết kiệm tối đa các nguồn năng lượng và nhiên liệu cho các công trình từ đó tạo điều kiện thúc đẩy cho môi trường trở nên sạch hơn. Hướng tới mục tiêu đó mà công ty SANSEI đã đào tạo một nguồn nhân lực kinh nghiệm phong phú và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này để góp phần bảo vệ môi trường toàn cầu.

Kim chỉ nam trong hoạt động của SANSEI

Mỗi công ty đều cần có một mục tiêu, một kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty và SANSEI cũng vậy. Kim chỉ nam hoạt động của một công ty không chỉ phụ thuộc vào lời nói mà nó thể hiện ở hành động của tập thể công ty đó. Kim chỉ nam hoạt động của SANSEI đó là:

Thành tâm: Đặt tình cảm chân thật của mình vào công việc không giả dối.

Thành ý: Tất cả vì công việc, chân thành, nhiệt tình, không vì lợi ích cá nhân.

Thành thật: Tất cả vì một mục tiêu chung, vì lợi ích của tập thể. Chân thành đối đãi với tất cả mọi người, thẳng thắn nêu ra quan điểm của bản thân để xây dựng tập thể.

Tập thể nhân viên SANSEI luôn tuân theo 3 phương châm hoạt động để hoàn thiện từng ngày:

Minh Lạn: Giữ gìn sự thanh thuần, trong sáng của tâm hồn, bởi con người tốt đẹp ắt sẽ thu hút những điều tốt đẹp.

Ái Hòa: Cả công ty là một tập thể. Mọi người đều là bạn tốt, gắn bó với nhau. Mỗi người một nết, một tính cách, nhưng quan trọng vẫn là bạn thể hiện sự phấn đấu của mình trong công việc như thế nào.

Hỷ Động: Có một tinh thần làm việc tốt, lao động hết mình, niềm vui sẽ tới. Nó không thể thay thế được. Khi lao động chân chính, không những tìm thấy niềm vui trong lao động mà sức khỏe, thân thể, tiền bạc sẽ tự đến. Khi bạn lao động vui vẻ nghĩa là đang tự tạo hạnh phúc cho bản thân.

Công Ty Alma Đánh Giá Xu Hướng Du Lịch 2022 / 2023

Một năm khó khăn với ngành du lịch sắp kết thúc. Những đơn vị tiên phong như Công ty ALMA đang có đánh giá như thế nào về cơ hội tăng trưởng và xu hướng du lịch trong năm 2021?

Tạm dừng du lịch quốc tế, du lịch nội địa lao đao, mùa du lịch biển bị bỏ lỡ chỉ là một vài trong nhiều thách thức của ngành du lịch trong năm 2020. Điều này cũng thúc đẩy doanh nghiệp đưa ra nhiều chiến lược và chính sách để vượt qua khó khăn, tăng lượt khách trở lại.

Ông Amir Ohayon – Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường

– PV: Theo đánh giá của ông, xu hướng du lịch năm 2021 sẽ có những thay đổi gì so với năm 2020?

– Ông Amir Ohayon: Năm 2020 vừa qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều bước ngoặt đặc biệt có ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng du lịch trên thế giới nói chung, tại Việt Nam nói riêng. Trong đó có thể kể đến như, lựa chọn khách sạn 4-5 sao để đảm bảo an toàn phòng dịch, đi du lịch gia đình, đi gần, hay lựa chọn điểm đến nội địa… Thậm chí nhiều thời điểm chúng ta cũng phải đối mặt với việc du khách gần như dừng hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng trong cao điểm dịch.

ALMA resort tọa lạc tại Bãi Dài, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30 km

Với tình hình dịch trên thế giới vẫn đang còn phức tạp và công tác phòng chống, kiểm soát trong nước đang được tiến hành vô cùng đảm bảo thì khả năng trong năm 2021, tỉ lệ đi du lịch của người Việt Nam sẽ tăng cao hơn so với năm nay. Bên cạnh đó, Rough Guides – nhà xuất bản chuyên về lĩnh vực du lịch của Anh vừa đưa ra 9 xu hướng du lịch cho năm 2021. Trong đó, nổi bật nhất và phù hợp với văn hóa Việt Nam có thể kể đến như Nhu cầu du lịch nội địa, Chuyến đi tự túc, Du lịch chậm, Chuyến du lịch cho đại gia đình đều được dự báo là sẽ gia tăng. Ngoài ra, du khách cũng sẽ dành thời gian tìm hiểu kỹ càng thông tin hơn trước chuyến đi và dành sự quan tâm đến du lịch bền vững.

– Lý do cho những thay đổi này là gì và doanh nghiệp nên ứng xử như thế nào?

– Thứ nhất là yêu cầu về hạn chế di chuyển và tiếp xúc để phòng tránh dịch. Chính vì điều này, nhiều du khách thu hẹp lại lựa chọn du lịch và nghỉ dưỡng của mình. Thay vì đến quá nhiều nơi, gặp gỡ quá nhiều người lạ thì khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn đi cùng những người thân quen, là gia đình của mình. Điểm đến giới hạn trong 1 khu vực nhất định và điểm đến có khả năng làm tốt công tác giãn cách được ưu tiên nhiều hơn.

Các du khách muốn dành kỳ nghỉ dưỡng, chuyến du lịch cho gia đình, người thân

Đi ít hơn cũng có nghĩa là gia đình sẽ quan tâm đến chất lượng của chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng nhiều hơn, sẵn sàng dành nhiều thời gian để thư giãn, trải nghiệm trọn vẹn một điểm đến hơn và dành chi phí cho những nơi lưu trú cao cấp hơn. Bên cạnh đó, thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu và lên kế hoạch cho chuyến đi cũng rộng rãi hơn.

Thứ hai, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong năm qua, yếu tố gia đình được tôn vinh và đề cập nhiều hơn. Chính vì thế việc dịch chuyển từ du lịch một mình, đi cùng bạn bè sang du lịch cùng gia đình, nhất là đại gia đình là một hệ quả tất yếu. Việc đi cùng ai, có kỷ niệm gì, trải nghiệm như thế nào được đặt lên trước việc đi được những đâu, check in những nơi nào. Tất cả các xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và sắc nét hơn trong năm 2021.

Các doanh nghiệp cần có chính sách ưu đãi, kích cầu hướng đến nhóm đối tượng này, nghiên cứu cho ra sản phẩm du lịch mới để đáp ứng được nhu cầu của phân khúc gia đình. Đồng thời các resort cũng cần bổ sung thêm nhiều dịch vụ và tiện ích để tạo ra một điểm đến all-in-one, giúp các du khách có trải nghiệm trọn vẹn mà không phải di chuyển đến một nơi khác.

– Công ty ALMA chuẩn bị cho những thay đổi này như thế nào?

– Có thể nói, bản thân mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA của chúng tôi đã sẵn sàng cho tình huống như thế này. Đây là một sản phẩm nghỉ dưỡng thông minh dành cho gia đình, đã được hình thành và phát triển thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới với lịch sử gần 60 năm. Khi tham gia mô hình này, khách hàng đã đặt trước cho mình một tuần nghỉ cố định mỗi năm trong nhiều năm tại khu nghỉ dưỡng theo quy định của hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ. Phần lớn chi phí cho việc lưu trú này đã được thanh toán trước nên sẽ chỉ tốn thêm 1 phần nhỏ khi đến kỳ nghỉ hằng năm.

Gần 600 căn hộ và biệt thự tại ALMA resort đều có tầm nhìn hướng biển độc đáo

Bên cạnh đó, khách hàng của chúng tôi sẽ đi nghỉ tại ALMA resort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Bãi Dài, Khánh Hòa. Điều này đảm bảo không chỉ chất lượng của kỳ nghỉ mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết để phòng chống lây lan dịch bệnh, bao gồm vệ sinh, trang thiết bị hiện đại giúp hạn chế tiếp xúc, mật độ du khách tại khu nghỉ dưỡng thấp… Không chỉ vậy, tuần nghỉ được lên kế hoạch giúp cho gia đình có nhiều thời gian để tìm hiểu và lên lịch trình trước cho chuyến đi hơn.

Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi được thiết kế với hàng chục tiện ích phù hợp với mọi thành viên trong gia đình như công viên nước, rạp chiếu phim, bảo tàng khoa học, khu chơi game thực tế ảo… Gần 600 căn hộ và biệt thự tại khu nghỉ cũng có đầy đủ không gian và trang thiết bị, tiện nghi cần thiết để sinh hoạt như tại nhà. Từ khu vực ăn uống với bếp, nồi cơm điện, lò nướng, tủ lạnh… đến phòng khách rộng rãi, mỗi căn từ 1-3 phòng ngủ đáp ứng được 5-9 người là lựa chọn hàng đầu của các đại gia đình.

Công viên nước là 1 trong nhiều tiện ích giải trí được yêu thích bởi các gia đình tại ALMA resort

Mục tiêu trong năm 2021 của Công ty ALMA là tiếp tục hoàn thiện các tiện ích, dịch vụ để nâng cao chất lượng kỳ nghỉ dưỡng của các gia đình, đồng thời cân nhắc đề ra chính sách hỗ trợ khách đi nghỉ tiết kiệm, dễ dàng và linh hoạt hơn. Chúng tôi cũng đặt nhiều kỳ vọng vào giai đoạn khi hoạt động du lịch quốc tế được hồi phục. Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng ALMA đã nhanh chóng hấp dẫn được sự quan tâm của nhiều du khách nước ngoài. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid-19 diễn ra, resort vẫn liên tiếp đón nhiều lượt khách từ thị trường nội địa, vượt qua nhiều đơn vị trong cùng khu vực. Điều này cho thấy tiềm năng bứt phá mạnh mẽ của ALMA trong tương lai.

Là một trong những quốc gia kiểm soát dịch nhanh chóng và hiệu quả nhất trên thế giới, chắc chắn Việt Nam sẽ là điểm đến du lịch hàng đầu. Thị trường du lịch Việt Nam đã sẵn sàng để tiếp đón du khách quốc tế, trong đó có ALMA.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường.

Hotline: 1900 6737

Website:

· https://alma.vn/

· https://www.alma-resort.com/

· Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

· Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

· Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 và 20, tòa nhà Capital Tower, 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

o TP Hồ Chí Minh: Tầng 29 và 30, tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hòa: Tầng 9, tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare